Tư vấn

Các câu hỏi thường gặp (Q&A)

Thứ nhất: Nhân viên kĩ thuật máy tính tay nghề cao

Tại Kiến Gia Computer, chất lượng đội ngũ kĩ thuật cực kì khắc khe, các anh kĩ thuật đều được trainning chuyên môn về phần mềm và quy trình vẽ thiết kế, trình độ ngang với 1 bạn designer mức lương trên 10 triệu đồng.

Các anh kĩ thuật có thể hỗ trợ song song 2 vấn đề: Phần cứng máy tình, phần mềm và quy trình xử lý file, xử lý và test lỗi ngay trên file khách hàng đang vẽ.

Thứ hai: Gói Backup trong 2 năm

Quý khách sau khi ráp máy. Trong quá trình sử dụng, nếu có sự cố mà chưa tìm được nguyên nhân, kể cả do phần cứng hoặc do phần mềm. Quý khách chỉ cần liên hệ trước tới đội ngũ kĩ thuật khoảng 6 tiếng. Quý khách sẽ được hỗ trợ backup cho mượn linh kiện hoặc cả 1 máy PC với cấu hình tương đương để sử dụng, tránh tính trạng bị trễ tiến độ công việc. Còn phần linh kiện hoặc máy tính sau khi bảo hành xong sẽ liên hệ báo quy khách qua đổi lại sau.

Thứ ba: Support phần mềm

Trong quá trình sử lý công việc, nếu quý khách gặp bất kì vấn đề lỗi trong quá trình sử dụng. Quý khách có thể liên hệ với các bạn trợ giảng của Kiến Gia Education. Đội ngũ giảng viên sẽ có đủ kinh nghiệm và chuyên môn để tìm ra vấn đề lỗi phát sinh và đưa ra giải pháp thích hợp. Gói hỗ trợ này là miễn phí.

Thứ tư: Cung cấp thư viện thiết kế

Chúng tôi sưu tầm và phân loại các tài liệu thu viện trong nghành nghề Kiến Trúc – Nội Thất – Quy Hoạch. Quý khách được tặng gói thành viên Vip 1 năm được sử dụng full bộ thư viện của Kiến Gia Library.

Thứ năm: We have everything you need!

Kiến Gia Computer cung cấp các giải pháp về phần cứng lẫn phần mềm, các sự cố, hỗ trợ trong quá trình sử dụng máy tính.

Chúng tôi tự hào là Trung tâm có hệ sinh thái hỗ trợ học tập và phát triển tốt nhất.


Đây có lẽ là câu hỏi phổ biến và muôn thủa nhất. Thật ra, giá sản phẩm là giá từ hãng, mà giá từ hãng thì chỉ có một giá. Tùy theo trường hợp sản phẩm là hàng new, hàng trả bảo hành hoặc hàng cũ, thì sẽ có nhiều mức giá khác nhau.

Ngoài ra, 1 sản phẩm có giá chênh lệch từ vài chục đến vài trăm, thậm chí vài triệu phụ thuộc vào chính sách bán hàng của cửa hàng đó, cụ thể như thời gian bảo hành, chính sách đổi trả, các chính sách hỗ trợ hậu mãi đi kèm trước và sau bán hàng.

Ví dụ: Vẫn cấu hình máy tính 22 triệu, nhưng An, tìm được cửa hàng trên mạng giá chỉ 21 triệu, cách nhau 1 triệu đồng. Nhưng khi mua về An mới biết, thay vì thời gian bảo hành của máy là 36 tháng, thì máy An mua chỉ có 12 tháng.

Trong lúc vẽ, An có sự cố về plugin trên phần mềm. An gọi cho cửa hàng, thì cửa hàng chửi An, bảo chỉ hỗ trợ về phần cứng, không có hỗ trợ phần mềm.

Hai tháng sau, Máy tính của An bị lỗi, nhưng khi liên hệ với bên cửa hàng thì có thái độ và viện cớ không bảo hành, sau thời gian đôi co và to tiếng, thì cửa hàng cũng chấp nhận bảo hành ổ cứng SSD cho An, thời gian bảo hành là 2 tuần.

Vì máy tính đã đem đi gửi bảo hành, An không có máy tính làm việc, dẫn đến An không kịp vẽ bài nộp đồ án, An bị rớt môn. Vì rớt môn nên bạn bè chê trách An, An bị mất học bổng, cuộc đời an thêm bế tắc

Hai tuần sau, khi An quay lại cửa hàng, thì cửa hàng viện cớ thêm 1 tuần nữa. An cằn nhằn, thì nhân viên cửa hàng nạt nộ, đóng cửa không tiếp An. An ôm cục tức, An đi về.

Đúng 3 tuần, An lên cửa hàng, ổ cứng SSD của An đã được bảo hành xong, nhưng cửa hàng không hỗ trợ cài lại win và phần mềm cho An, phí hỗ trợ là 500.000đ.

Thay vì 500.000đ dùng để dắt bạn gái đi chơi, An đành lấy để cài lại phần mềm. Máy tính bảo hành xong. Vừa về đến nhà, An bực bội nạt cả người yêu, bạn gái An bị nạt nộ, lại không được An dắt đi chơi, bạn gái An bỏ An, cuộc đời An lại đi xuống.

Đó là câu chuyện của An, Các bạn có muốn rơi vào hoàn cảnh của An không, nếu không muốn, hãy về team của Kiến Gia Computer nhá !


Tốt nhất, chúng tôi khuyên các bạn là không nên nghe các chuyên gia mạng. Để build được cấu hình chính xác, chúng tôi phải biết được quý khách đang sử dụng cấu hình gì, chi phí bao nhiêu, từ đó mới đưa ra được các giải pháp lắp ráp phần cứng. Riêng các kiến thức về phần cứng, thì người kĩ thuật bắt buộc phải tốt nghiệp 4 năm chuyên nghành về máy tính. Thế nên, việc các “Chuyên gia mạng”, chưa đủ kinh nghiệm và kiến thức tư vấn cho các bạn đa phần 90% là sai cấu hình.

Giải pháp là gì?

Đội ngũ kĩ thuật sau khi tiếp nhận thông tin, sẽ đề xuất cho các bạn 1-2 cấu hình.

Sau đó, nếu quý khách vẫn phân vân. Chúng tôi sẽ ráp sẵn 2 cấu hình đó cho quý khách test trực tiếp. Sau khi trải nghiệm trực tiếp, thì quy khách chỉ việc lấy về sử dụng.


Không. Chắc chắn là không, tất cả cả linh kiện, khi được lắp ráp và cung cấp cho khách hàng là giao dịch phần cứng. Chúng tôi không có mua bán các ứng dụng về phần mềm. Cụ thể: hệ điều hành win và các phần mềm.

Chúng tôi không khuyến khích quý khách sử dụng phần mềm lậu, hay còn gọi là phiên bản crack. Tuy nhiên nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi vẫn hỗ trợ.

Các vấn đề phát sinh, không nằm trong phạm vi lỗi phần cứng, thì không nằm trong quy định bảo hành. Tuy nhiên, tại Kiến Gia Computer, sẽ có 1 đội ngũ chuyên hỗ trợ các bạn về các vấn đề về phần mềm, giúp các bạn tìm ra nguyên nhân lỗi và khắc phục chúng.

Lưu ý: Hỗ trợ là giúp đỡ, chúng tôi có thể dừng hỗ trợ hoặc từ chối nếu quý khách có cư xử không đúng mực.


QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. Địa điểm bảo hành :

1. NHẬN BẢO HÀNH

Tất cả hàng hóa do Kiến Gia Computer cung cấp đều được bảo hành tại:

Địa chỉ chính: 292/33/10 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

ĐT nhận khách đến trực tiếp trung tâm bảo hành Kiến Gia Computer : 07.7676.0000. Nhân viên giao dịch bảo hành nhận, ra biên nhận ngay; xong có tin nhắn mời khách hàng mang biên nhận đến nhận hàng.

ĐT nhận hàng khách hàng gởi bảo hành qua xe/chuyển phát : 07.7676.0000

Phản ảnh: 07.7676.0000 Gmail: Kiengia08@gmail.com

Giờ làm việc : Sáng 09h00 – 12h00 ; Chiều 12h45 – 17h30 – nghỉ trưa 45 phút (từ 12h00 – 12h45) / Từ thứ 2 đến thứ 7 (Giờ hành chính)

Thời gian bảo hành : Sáng 09h30 – 11h45 ; Chiều 12h45 – 17h00.

2. TRẢ BẢO HÀNH

Địa chỉ TRẢ HÀNG BẢO HÀNH: 292/33/10 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

II. Điều kiện bảo hành :

  1. Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của nhà phân phối và có tem Kiến Gia Computer. Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
  2. Tem bảo hành và mã vạch của công ty, của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát , biến dạng ; không bị tẩy xoá…
  3. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ…
  4. Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không cháy nổ, phồng tụ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt…
  5. Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).
  6. Các điều kiện bảo hành của Kiến Gia Computer đều tuân theo tiêu chuẩn bảo hành của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối tại Việt Nam .

III. Điều kiện không bảo hành :

  1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.  Thiết bị không do Kiến Gia Computer bán ra.
  2. Tem bảo hành, mã vạch, chỉ số dung lượng, số serial number bị rách, mờ có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.
  3. Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …
  4. Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
  5. Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
  6. Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra, các phụ kiện tiêu hao đi kèm như: quạt, mực, dây cáp… riêng apdater của các thiết bị Modem, Access Point, LCD… vẫn bảo hành 1 tháng
  7. Kiến Gia Computer không chịu trách nhiệm với dữ liệu trong ổ cứng , SSD hư …

IV. Thời gian giữ bảo hành :

4.1 Nếu phải mang đi bảo hành chính hãng : Trong vòng 10 ngày làm việc ( không tính thứ 7 và chủ nhật ) tính từ lúc nhận hàng.

4.2  Thời gian bảo hành có thể sớm hơn hoặc chậm hơn tùy trường hợp . Khi quá thời hạn bên trên , chúng tôi sẽ thông báo lý do chính đáng đến khách hàng . Thời gian tối đa cho một trường hợp  bảo hành là 30 ngày . Với vài trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, Kiến Gia Computer nhận thấy có thể hãng hỗ trợ, Kiến Gia Computer vẫn tạm nhận đi bảo hành hãng, nhưng thời gian trả hàng phụ thuộc vào hãng ( thường 2-6 tháng vì đi nước ngoài

4.4  Trường hợp hàng bảo hành không còn hàng đổi do đã ngưng sản xuất hoặc không còn kinh doanh .Chúng tôi sẽ xử lý như sau :

Khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau :

4.4.1.  Đổi một sản phẩm tương đương (nếu có) và sản phẩm này không nhất thiết phải là hàng mới 100% .

4.4.2.  Đổi một sản phẩm cấp cao hơn nếu khách hàng đồng ý mức giá thương lượng đổi bù (Thời hạn bảo hành được đánh dấu tiếp tục tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ)

4.4.3.  Thương lượng hoàn tiền với việc khấu trừ cụ thể như sau

Hàng mới:

+ Với SP bh 36 tháng : khấu trừ 05%/tháng . Tính từ tháng thứ 1
+ Với SP bh 24 tháng : Khấu trừ 10%/tháng . Tính từ tháng thứ 1
+ Với SP bh 12 tháng : Khấu trừ 10%/tháng . Tính từ tháng thứ 1

Hàng cũ – tính thời gian bảo hành theo tem Kiến Gia Computer :

+ Với SP bh 12 tháng : khấu trừ  10%/tháng thứ 1 .
+ Với SP bh 06 tháng : Khấu trừ 10%/tháng . Tính từ tháng thứ 1
+ Với SP bh 03 tháng : Khấu trừ 15%/tháng thứ 1 và 10% tháng thứ 2 trở đi.

Tối đa cho việc khấu trừ là 70% giá trị sản phẩm . Giá trị khấu trừ được tính theo giá thị trường tại thời điểm khấu trừ . Nếu hàng hóa không còn sẽ căn cứ vào giá của sản phẩm có hiệu năng tương tự sản phẩm khấu trừ .

Quý khách lưu ý : Xin quý khách giữ biên nhận bảo hành cẩn thận để mang biên nhận đến nhận hàng bảo hành xong . Nếu mất biên nhận QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỢI TRONG VÒNG 30 NGÀY, SAU ĐÓ CUNG CẤP GIẤY TỜ TÙY THÂN, HOẶC GIẤY GIỚI THIỆU NẾU LÀ CÔNG TY (KHÔNG GIẢI QUYẾT CÁC TRƯỜNG HỢP NGOẠI LỆ).

V. Các chế độ bảo hành đặc biệt :

5.1 Tất cả sản phẩm cũ do Kiến Gia Computer bán ra đều có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 01 tháng đầu .

5.2 Kiến Gia Computer thực hiện chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm theo quy định của hãng và nhà phân phối.

VI. Chi phí vận chuyển khi quý khách ở tỉnh :

Giá bán của chúng tôi chưa bao gồm chi phí vận chuyển . Nhưng với đầu về, Kiến Gia Computer đóng trả hàng rất cẩn thận và giao tận nhà quý khách với mức phí tiết kiệm (chỉ tương đương chành xe ) để tránh mất mát . Ngoài ra, Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhận hàng bảo hành tại chành xe/ hoặc bên chuyển phát quý khách yêu cầu . .

VII. Cách thức Kiến Gia Computer nhận hàng đổi trả :

A. Khu vực HCM : Quý khách mang trực tiếp sản phẩm cần đổi trả tại trung tâm Kiến Gia Computer

B. Khu vực tỉnh :chuyển phát nhanh tới tận công ty Kiến Gia Computer . .

  1. Hàng hóa khách hàng đóng gói cẩn thận tránh hư hỏng, va đập để tránh bị từ chối nhận lại . 
  2. Vui lòng ghi Thông tin người nhận :

– PHÒNG BẢO HÀNH KIẾN GIA COMPUTER

(Vui lòng không ghi tên người nhận là nhân viên Kinh Doanh)

– Địa chỉ : 292/33/10 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

– SĐT: 07.7676.0000

  1. Phải ghi họ tên – địa chỉ người gởi cực rõ và số điện thoại liên lạc được . Vì hàng bảo hành xong , Kiến Gia Computer trả tận nhà nên cần thông tin chính xác 100%.
  2. Sau khi gởi hàng vui lòng gọi điện 07.7676.0000
  1. Trong vòng 01 ngày, hàng mỗi ngày nhận được, Kiến Gia Computer đều cập nhật để quý khách yên tâm.
  2. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi hàng – trả hàng hay không. Và thông báo đến khách hàng cụ thể.
  3. Thời gian mở kiện hàng và làm biên nhận  : tối đa không quá 02 ngày làm việc để từ lúc nhận hàng. Thời gian Kiến Gia Computer ra nhận hàng nhà xe : tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nghe nhà xe hoặc khách hàng thông báo .
  4. Phí gởi hàng : Kiến Gia Computer đóng trả hàng rất cẩn thận và giao tận nhà quý khách với mức phí tiết kiệm (chỉ tương đương chành xe) để tránh hư hỏng linh kiện cho quý khách.
  5. Mọi thắc mắc , khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên . Quý khách vui lòng liên hệ :
    – SDT : 07.7676.0000
    – Email : kiengia08@gmail.com

Quý khách có thể gửi phản ảnh vào Email để Kiến Gia Computer phục vụ quý khách tốt hơn.

Chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Kiến Gia Computer – Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách.


Student
0
Student
Project
0
Project
Computer
0
Computer
Library
0
Library